[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ có tốt không?

Niềng răng mắc cài sứ được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này mang tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm được những thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng này. Tuy nhiên, thực hiện niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Niềng răng mắc cài sứ là gì?
Mọi khuyết điểm về răng thưa, móm hay răng lệch lạc được khắc phục nhờ phương pháp niềng răng. Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng mắc cài sứ, phương pháp này mang tính thẩm mỹ hơn so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác. Lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài sứ với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao.

- Thực hiện niềng răng mắc cài sứ được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, vì vậy không xâm lấn và không để lại những biến chứng về sau.

- Phương pháp niềng răng này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả.

- Chi phí niềng răng cũng rất phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ có tốt không?
Niềng răng mắc cài sứ

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ
Thực hiện niềng răng mắc cài sứ được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Trước khi thực hiện niềng răng bác sĩ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng cụ thể về phương pháp. Đồng thời, giải đáp thêm một số thắc mắc liên quan cho khách hàng biết thêm.

Bước 2: Tiến hành chụp hình x-quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Sau đó, các bác sĩ tiến hành lên kế hoạch niềng răng cụ thể hơn.

Bước 3: Hình ảnh x-quang được các kỹ thuật viên hỗ trợ phân tích cụ thể. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng cụ thể phù hợp với khuyết điểm. Đây là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ khi thực hiện.

Bước 4: Cũng sử dụng dây cung, nhưng mắc cài được làm bằng sứ để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Mất khoảng 30 - 45 phút để thực hiện bước này.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên liên quan đến phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Mọi vấn đề khác về các dịch vụ nha khoa tại đây, quý khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: catcanhmuihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search