[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Thu nhỏ, trắng hồng nhũ hoa không cần phẫu thuật


Màu sắc hồng hào tươi tắn ở phần nhũ hoa thường mang đến vẻ đẹp quyến rũ. Vẻ đẹp này đóng góp không nhỏ tạo nên một nét đẹp thầm kín cho phái đẹp. Tuy nhiên, không phải bất kỳ người phụ nữ nào cũng có một bộ ngực đẹp. Thường thì các chị em sau khi sinh con, đầu nhũ hoa giãn ra, nhăn nheo, sắc tố thâm sạm dần thay thế cho vẻ hồng hào vốn có, chưa kể một số chị em bẩm sinh đã mắc phải các trường hợp này. Điều này làm không ít chị em mất tự tin, trăn trỡ khi gần gũi ông xã, khiến khoảng thời gian hạnh phúc lứa đôi không còn được trọn vẹn.
Trước đây, để đáp ứng khát khao làm đẹp nhạy cảm này, các chị em thường chọn biện pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, những cách này thường gây đau đớn vì phải cắt rạch ở phần đầu ngực và cắt bỏ một phần tổ chức núm vú, sau đó khâu lại bằng chỉ chuyên dụng. Vết thương sau phẫu thuật có thể sưng, gây khó chịu, đau trong khoảng thời gian 10 – 20 ngày, chưa kể có nguy cơ dẫn đến biến chứng viêm nhiễm kéo dài hàng tháng nếu chị em giữ vệ sinh không đúng cách. Điều này khiến các chị em lo ngại, tâm lý sợ đau, sợ ông xã biết, sợ sẽ mất cảm giác vùng ngực sau khi phẫu thuật. v..v... Ngoài ra phương pháp phẫu thuật không giải quyết được vấn đề sắc tố đen, thâm sạm của đầu nhũ hoa.
Phương pháp "Thu gọn, làm trắng hồng nhũ hoa không cần phẫu thuật"
Phương pháp laser công nghệ cao từ Hoa Kỳ với năng lượng trẻ hóa xuyên sâu đánh bật vùng sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng những vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, giảm kích thước quầng vú, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu nhũ hoa bị giãn. Vì vậy, không cần phải phẫu thuật, không cắt rạch đau đớn, chỉ một lần thực hiện duy nhất, nhẹ nhàng, kết quả mang lại là đầu nhũ hoa hồng hào, mịn màng và nhỏ nhắn như thiếu nữ, đáp ứng đúng nhu cầu của rất nhiều chị em.
QUY TRÌNH
Bước 1: Tác động kéo dài trên các mô, làm săn cơ, xóa bỏ các nếp nhăn, giúp đầu vú co nhỏ lại. Tình trạng quầng vú thâm và đầu nhũ hoa to, giãn dài được cải thiện rõ rệt.
Bước 2: Tác động xuyên sâu đánh bật lớp sắc tố melanin, làm chúng vỡ vụn trong lúc điều trị, sau đó đào thải qua hệ thống mao mạch máu. Quá trình sản sinh collagen cũng được kích thích, giúp làm mới và cho hiệu quả sáng mịn trên bề mặt da. Màu sắc thâm sạm biến mất và được thay thế bởi sắc hồng tươi mới. Đồng thời, trong suốt quá trị điều trị, khách hàng sẽ được bôi kem đặc trị, vùng da điều trị luôn được bảo vệ một cách hiệu quả.
Thời gian thực hiện thu gọn núm vú kéo dài khoảng 20 phút, hoàn toàn không sưng đau, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau quá trình trị liệu.

Thực hiện gồm 3 bước sau:
Bước 1: Gây tê cục bộ vùng bầu ngực.
Bước 2: Bác sĩ sẽ rạch 1 đường viền theo quầng vú và cắt bỏ đi một phần nhỏ tổ chức núm vú, hoặc cắt bỏ một phần da quanh cổ núm vú và đẩy phần núm vú vào trong.
Bước 3: Khâu đóng vết mổ và giấu vết mổ vào chân núm vú.

Mỗi ca thực hiện kéo dài từ 1 đến 2 giờ. Vết mổ sẽ sưng nề, bầm tím và đau trong 1 hay 2 tuần đầu (khách hàng sẽ được kê đơn thuốc giảm đau nên không cần lo lắng).

Start typing and press Enter to search