[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

THU NHỎ NÚM VÚ


Thời  gian: 45 phút
Gây tê cục bộ khu vực ngực cần phẫu thuật.
Trước phẫu thuật: Giữ sức khỏe và tinh thần ở trạng thái tốt nhất.
Thời gian cắt chỉ: sau 10 đến 15 ngày.
Thời gian lưu trú: Có thể về ngay sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật.
THU–NHỎ NÚM VÚ LÀ GÌ
Một bộ ngực đẹp cần có sự cân đối hài hòa giữa bầu ngực, núm vú, quầng vú. Núm vú thường được gọi với cái tên mỹ miều là “nhũ hoa”, cho phần ngực thêm phần quyến rũ. Màu sắc hồng hào, kích thước hài hòa, núm vú là một trong những điểm hấp dẫn “chết người”. Trên thực tế, đa phần phụ nữ sau khi sinh và cho con bú, phần núm vú sẽ to và dài ra làm mất tính thẩm mỹ. Ngoài ra, cũng cần phải nhắc tới một vài trường hợp do yếu tố di truyền nên kích thước núm vú cũng to hơn bình thường.
Thu nhỏ núm vú là một tiểu phẫu giúp lấy lại được núm vú đẹp cân đối, mà vẫn bảo toàn khả năng tạo sữa cho bé yêu. Phương pháp thu nhỏ núm vú được chuyển giao từ Hàn Quốc sẽ giúp cho bộ ngực trở nên 0tươi trẻ, cam kết về độ an toàn và chất lượng.
Phẫu thuật thu nhỏ đầu vú thực hiện để làm giảm kích cỡ núm vú, tùy thuộc vào tình trạng từng khách hàng mà có cách xử lý phù hợp, nếu như núm vú dày và nở rộng sẽ tiến hành loại bỏ một phần núm vú, kết hợp thu hẹp phần diện tích núm vú còn lại bằng chỉ khâu. Trường hợp thứ hai là núm vú bị phì đại: đối với tình trạng này các bác sĩ sẽ lấy bỏ một đoạn phần bao ngoài ở phần giữa núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách chuyển một phần núm vú vào bên trong tuyến vú và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng. 
QUY TRÌNH THU NHỎ NÚM VÚ
 Bước 1: Thăm khám và tư vấn bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và trao đổi về nguyện vọng của từng khách hàng, sau đó đo vẽ, xác định tỉ lệ núm vú cần phải loại bỏ khỏi tổ chức núm vú sao cho đạt tính thẩm mỹ cao nhất mà an toàn, cũng như tư vấn cho khách hàng hiểu về kỹ thuật thu nhỏ núm vú.
Bước 2: Gây tê để trong quá trình thực hiện phẫu thuật khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ ở vùng đầu vú.
Bước 3: Tiến trình thu nhỏ núm vú bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên núm vú và bóc tách lấy bỏ một phần tổ chức núm, tùy theo trường hợp núm mà thu hẹp diện tích hoặc giảm chiều cao núm vú cho phù hợp sau đó khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
Bước 4: Sau khi kết thúc ca phẫu thuật bác sĩ sẽ kiểm tra lại lần cuối và bạn có thể về ngay trong ngày.
Bước 5: Tái khám và sử dụng thuốc theo đúng yêu cầu của bác sĩ.

ƯU ĐIỂM CỦA PHẨU THUẬT THU NHỎ NÚM VÚ
– Giúp núm vú có được tỉ lệ chuẩn, tạo được sự cân đối và hài hòa giữa phần đầu vú, núm vú và quầng vú.
– Không còn tình trạng nhô do núm vú quá lớn..
– Đảm bảo không để lộ sẹo.
– Với phẫu thuật thu nhỏ núm vú bằng công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc không làm ảnh hưởng tới cảm giác, cũng như tuyến sữa.
– Hoạt động bình thường ngay sau tiểu phẫu, hồi phục nhanh sau khoảng 1 tuần.

– Độ an toàn cao.

Start typing and press Enter to search