[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Gọt mặt V line


Biến khuôn mặt vuông, góc cạnh, thô kệch thành khuôn mặt V line thon gọn và thanh thoát bằng phẫu thuật gọt mặt V line Hàn Quốc
Tạo khuôn mặt V line thon gọn và thanh thoát
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất. Bên cạnh việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp hàng đầu như nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân, giảm mỡ Laser Lipo, nâng mũi S line Hàn Quốc, xóa nhăn bằng Thermage, với việc tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ gọt mặt V line Hàn Quốc được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Theo các bác sĩ, khuôn mặt V line là khuôn mặt có góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V cho khuôn mặt thon gọn, có độ dài phù hợp với khuôn mặt bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V nhưng mặt nhiều mỡ, ngắn thì vẫn chưa gọi là khuôn mặt V line.
Cũng theo các chuyên gia phẫu thuật, yếu tố chính tạo nên khuôn mặt V line chính là xương hàm và cằm. Phần lớn sự bất cân xứng xương hàm và góc hàm to bè thường gặp ở tuổi trưởng thành. Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ V line là can thiệp chủ yếu xương hàm, góc hàm và xương cằm. Khi xương hàm và xương góc hàm to và bè thì phẫu thuật cắt xương hàm và góc hàm là biện pháp được chỉ định. Nếu xương cằm to bè thì phải phẫu thuật cắt xương cằm. Nếu phần cằm quá ngắn, cằm lẹm thì phẫu thuật chỉnh xương cằm về trước sao cho độ dài cằm là hợp lý. Nếu cằm đưa về trước nhiều thì cắt bớt xương cằm.

Chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ
Kĩ thuật gọt mặt V line được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong thẩm mỹ hàm mặt, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan…cùng với các bác sĩ và chuyên gia Hàn Quốc, với quy trình phẫu thuật đạt chuẩn và các thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng, gọt mặt v line giá bao nhiêu, cam kết mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Kết quả sau phẫu thuật:
- Tạo đươc khuôn mặt hình chữ V thon gọn và thanh thoát.
- Thực hiện nhanh gọn, không xâm lấn, không để lại sẹo.
- Kết quả vĩnh viễn dài lâu.

Start typing and press Enter to search