[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

CHIA SẺ MỘT SỐ CÁCH NÂNG NGỰC TỰ NHIÊN


cách nâng ngực tự nhiên 1
Ngực đẹp tự nhiên
“Làm thế nào để có được bộ ngực to đẹp tự nhiên ?” đang là câu hỏi được rất nhiều chị em mong muốn có được câu trả lời, muốn sở hữu vòng một căng tròn, tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật. Những cách nâng ngực tự nhiên giúp tăng vòng một sau đây sẽ giúp bạn có được vòng một căng tròn, nở nang, săn chắc và đẹp tự nhiên nhanh chóng. Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên về tính hiệu quả của những phương pháp làm ngực đẹp tự nhiên này.

Những cách nâng ngực tự nhiên để có khuôn ngực tròn đầy

1. Cách nâng ngực bằng thực phẩm
Có rất nhiều chất có khả năng nuôi dưỡng, kích thích tăng kích thước vòng một như những chất ngọt, thịt giúp kích thích hóc môn, một số hợp chất phụ gia,… Những chất này có khả năng cải thiện vòng một khá hiệu quả nhưng ngực của bạn sau khi tăng kích thước sẽ rất dễ bị chảy xệ, không được tròn đầy (thường thấy ở những người phụ nữ phương Tây). Chúng tôi chắc chắn rằng bạn không hề mong muốn một vòng một như thế .

Bạn vẫn có thể áp dùng phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng thực phẩm nhưng đó phải là những nguồn dinh dưỡng thật tinh khiết. Chẳng hạn bạn có thể cải thiện vòng một bằng rau quả không sử dụng các chất hóa học hay phụ gia. Chúng không chỉ giúp tăng kích thước vòng một mà còn giúp cơ thể bạn thêm phần khỏe mạnh.

Những thực phẩm cung cấp cho bạn nguồn dưỡng chất tinh khiết là dầu ô liu nguyên chất, đậu nành, trứng, thì là, ngũ cốc, hoa quả, cần tây, các loại hạt… Bạn cần phải dùng những sản phẩm này trong khoảng 6 tháng để đạt được kết quả như bạn mong muốn.

Cần tây cũng là một loại thực phẩm giúp kích thích ngực phát triển.
cách nâng ngực tự nhiên 2
Ngực đẹp quyến rũ

2. Cách làm ngực to bằng thảo dược
Chúng tôi xin tư vấn cho bạn một cách độn ngực tự nhiên rất thú vị đó là sử dụng hỗn hợp thảo mộc để kích thích hóc môn kích thích ngực phát triển. Hỗn hợp gồm: hạt thì là, rễ cam thảo, hạt hồi, hoa húng quế. Bạn xay nhuyễn hỗn hợp thành bột mịn rồi sử dụng.

Cách dùng: trước bữa ăn bạn lấy một lượng nhỏ hỗn hợp đặt dưới lưỡi và ngậm trong khoảng 15 phút, sau đó uống nước để nuốt hỗn hợp. Thực hiện đều đặn 3 lần một ngày để có được kết quả tốt nhất.

Lưu ý: Bạn không nên sử dụng rễ cam thảo nếu đang có khối u lành ở vùng ngực. Thay vào đó bạn có thể sử dụng bột hương nhu.

Rễ cam thảo là một dược liệu thiên nhiên kích thích hóc môn.

3. Bí quyết massage nâng ngực
Phương pháp massage đặc biệt giúp nâng ngực tự nhiên cho hiệu quả tuyệt vời. Để thực hiện phương pháp này bạn cần phải ngồi thẳng, thực hiện tuần tự các bước sau :

- Gập chân, ấn gót chân phải vào vùng âm đạo. Nghe thì có hơi kỳ quặc nhưng đây là việc làm để kích thích tăng tiết hóc môn. Tuy nhiên, bạn nên nhấn ở một mức độ vừa phải, tránh gây kích dục mạnh.

- Sau đó, bạn massage ngực bằng cách áp lòng bàn tay lên phần bầu ngực và xoay tròn.

Trên đây là một trong những cách nâng ngực tự nhiên rất thú vị mà bạn có thể chưa từng nghe qua. Nếu áp dụng điều độ sẽ giúp bạn cải thiện được vòng một của mình, bạn sẽ có vòng một đẹp, quyến rũ hơn.

Start typing and press Enter to search