[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Top 4 cách nâng ngực một cách tự nhiên đơn giản

độn ngực tự nhiên
Bộ ngực căng tròn

Sở hữu một vòng một căng tròn, quyến rũ là mong muốn của mọi chị em.

1. Cách nâng ngực tự nhiên bằng cách massage:
Massage ngực là cách độn ngực tự nhiên được rất nhiều chị em áp dụng bởi nó khá đơn giản, độ thuận tiện cao hơn nữa thích hợp cho nhiều đối tượng.

Không chỉ giúp nâng cao vùng ngực, massage còn giúp thúc đầy quá trình lưu thông máu, giúp da vùng ngực trở nên săn chắc, mịn màng.

Cách nâng ngực được thực hiện khá đơn giản, hàng ngày bạn phải massage ngực đều đặn vào buổi sáng và buổi tối.

Cách nâng ngực tại nhà này đòi hỏi mỗi lần thực hiện khoảng từ 15 đến 20 phút theo các bước sau: đặt 2 tay ở phần khe ngực, động tác massage theo chiều kim đồng hồ, từ trái sang phải, từ dưới lên trên kết hợp với việc nắn nhẹ tay để điều chỉnh dáng ngực trong những trường hợp dáng ngực không được đẹp.

2. Cách nâng ngực tự nhiên bằng trứng gà           
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, trong trứng gà có chứa các hợp chất kích thích sự tăng trưởng vòng một đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp làm đẹp sáng da.

Chính vì vậy, áp dụng cách nâng ngực với trứng gà được chị em rỉ tai nhau thực hiện để giúp ngực to hơn. Cách thực hiện như sau:

+ Cách 1: Ăn từ 1 – 2 quả trứng gà luộc vào mỗi buổi sáng và tối.
+ Cách 2: Hấp trứng gà với mật ong và sữa tươi. Ăn từ 2 đến 4 lần một tuần.

Lưu ý: Cách này không nên áp dụng cho những chị em bị mắc chứng khó tiêu, các bệnh đường tiêu hóa phải kiêng ăn trứng. Với phương pháp này phải thật kiên trì thì mới có tác dụng.
độn ngực tự nhiên
Bộ ngực quyến rũ

3. Nâng ngực tự nhiên với bài thể dục đơn giản
Mỗi ngày, chị em nên dành thời gian từ 30 đến 45 phút để thực hiện những bài thể dục dành riêng cho vùng ngực của mình như bơi lội, đẩy, ép tạ,… để giúp ngực trở nên to hơn.

Với cách nâng ngực này, các chị em có thể cải thiện đáng kể tình trạng của mình nếu thực hiện đúng cách.

Tuy vậy, với những người có tiền sử về bệnh tim mạch hay huyết áp thì nên mô tả đúng tình trạng bệnh và xin ý kiến của chuyên gia trước khi áp dụng phương pháp này.

4. Nâng ngực bằng cách đắp mặt nạ cho ngực
Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như mật ong, đu đủ chín, cà chua, bơ, lòng trắng trứng,… để làm mặt nạ đắp ngực giúp ngực to lên.

Để tránh trường hợp bị ngứa hay dị ứng, chị em cần phải theo dõi phản ứng của da vùng ngực hơn nữa cũng không nên nôn nóng khi áp dụng phương pháp này vì các tác động làm ngực nở diễn ra khá chậm.


Thực tế cho thấy những cách nâng ngực tự nhiên này cho kết quả khá chậm chạp mặt khác không thể phát huy tác dụng khi gặp phải trường hợp ngực nhỏ do di truyền, đối tượng áp dụng đã qua giai đoạn phát triển ngực (sau 24 tuổi), ngực nhỏ lệch,…

Start typing and press Enter to search