[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật nâng ngực và đi máy bay


CÂU HỎI TƯ VẤN
Chào các bác sĩ, tôi chỉ có khoảng 4 ngày ở lại Sài Gòn sau đó phải bay về lại Nha Trang, nhưng vẫn muốn thực hiện phẫu thuật làm đẹp cho bộ ngực của mình. Nên muốn hỏi liệu phẫu thuật nâng ngực mất bao lâu ? và phẫu thuật nâng ngực khi đi máy bay có ảnh hưởng gì đến bộ ngực mới phẫu thuật không ?
(Thiện Thảo, Vũng Tàu)
TRẢ LỜI
Xin chào bạn Thảo, chúng tôi rất cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Xin được giải đáp những câu hỏi của bạn:
Nâng ngực là phương pháp pháp phẫu thuật hoàn hảo để giải quyết những trường hợp ngực lệch, lép một cách hiệu quả. Khi những giải pháp phẫu thuật khác không mang lại hiệu quả như mong đợi thì nâng ngực nội soi sẽ là biện pháp hoàn hảo nhất.
Phẫu thuật nâng ngực khi đi máy bay có ảnh hưởng gì không
Tại thẩm mỹ viện, chúng tôi sử dụng công nghệ nâng ngực nội soi chuyển giao từ bệnh viện thẫm mỹ hàng đầu Hàn Quốc với độ an toàn cao và kết quả thẩm mỹ không thể chê vào đâu được
Phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện nhờ vào thiết bị nội soi có gắn cammera, cấu trúc mô cơ vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng milimet khi thao tác, tránh tổn thương đến hệ thống dây thần kinh, mạch máu, tuyến sữa, cảm giác phần đầu ngực thông qua phương pháp đặt túi ngực dưới cơ độ an toàn cao.

Trước đây, người ta thường dùng túi nước biển làm túi độn khi nâng ngực, với kết cấu lỏng, độ ổn định không cao nên rất dễ dẫn tới di chứng bể túi sau này. Tuy nhiên hiện tại, chất liệu túi đã được thay đổi với độ an toàn cao hơn. Chất gel có tính ổn định cao, có độ bám dính cao, chất lượng đảm bảo, mềm mại, tự nhiên dù có cắt rạch cũng không bị bể. Thẩm mỹ viện sử dụng dòng túi gel nhám nhập khẩu từ Hoa Kì , túi xốp mang lại cho bạn sự cam kết về chất lượng vĩnh viện. Với dòng túi xốp còn được bảo hành thêm biến chứng co thắt bao xơ trong 15 năm.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng ở thời điểm hiện nay bởi mang lại kết quả chắc chắn một cách nhanh chóng, ngực đẹp tự nhiên và bền bỉ với thời gian. Thời gian bình phục để bạn có thể quay trở lại với công việc thường ngày cũng ít hơn chỉ mất khoảng 10-14 ngày. Sau 1-2 tháng ngực sẽ mềm mại tự nhiên, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về kết quả này.

Phẫu thuật nâng ngực và đi máy bay thực tế chỉ gây ảnh hưởng xấu nếu bạn đi máy bay trong khoảng 5-7 ngày sau phẫu thuật. Do chênh lệch áp suất và môi trường sẽ dễ dẫn tới nhiễm trùng, tốt nhất bạn nên cố gắng thu xếp thêm chút thời gian để nghỉ ngơi, điều này cũng thuận tiện hơn vì bạn có thể tái khám liên tục để theo dõi kỹ càng quá trình bình phục của ca phẫu thuật.

Start typing and press Enter to search