[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

NÂNG NGỰC BẰNG TÚI ĐỘN XỐP


Nâng ngực bằng túi độn xốp cho vòng một căng tròn tự nhiên là giải pháp nâng ngực sử dụng công nghệ nâng ngực nội soi đến từ Hàn quốc giúp chị em có bộ ngực đẹp hoàn hảo, tự nhiên, quyến rũ và gợi cảm. Là phái đẹp, ai cũng mong muốn mình sở hữu vòng một căng tròn, đầy sức sống, hấp dẫn. Tuy nhiên, có thể do nhiều yếu tố như di truyền, quá trình sinh hoạt, chế độ ăn uống không phù hợp,… dẫn đến tình trạng vòng một bị teo nhỏ, khiến khổ chủ cảm thấy thiếu tự tin, mặc cảm trong giao tiếp xác hội. Nhưng nhờ có công nghệ nâng ngực túi xốp mà giờ đây mọi chị em đều có thể sở hữu một bộ ngực tròn đầy quyến rũ.

Nâng ngực bằng túi xốp là gì ?
Nâng ngực bằng túi độn xốp là phẫu thuật nâng ngực sử dụng một loại túi mới nhằm đem lại hiểu quả cao và kết quả lâu dài, túi nâng ngực bề mặt xốp được nghiên cứu, ứng dụng rộng rãi tại các nước Châu Âu, Châu Mỹ, ở Châu Á thì có Hàn quốc. Tại Việt Nam, Polytech chỉ mới chính thức xuất hiện cuối năm 2011 nhưng đã thu được những phản hồi rất tốt từ phía các Bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẫm mỹ về chất lượng và kiểu dáng.

Nâng ngực bằng túi xốpTúi xốp Microthane
Túi ngực bề mặt xốp là túi đặt ngực duy nhất trên thế giới có thể chống co bao, xoay túi giúp xóa đi nỗi lo lắng cho các bác sỹ cũng như bệnh nhân về các biến chứng sau khi phẫu thuật nâng ngực. Nâng ngực bằng túi bề mặt xốp khắc phục gần hết các nhược điểm của các loại túi độn cũ.

1. Hạn chế tối đa co thắt bao xơ:
Trong quá trình phát triển về công nghệ thẩm mỹ độn ngực, một biến chứng thường được ghi nhận là sự hình thành bao xơ (co thắt bao xơ). Bao xơ hình thành từ các loại dịch cơ thể tiết ra trong khoang đặt túi độn nhưng không được hấp thụ lại. Bao xơ hình thành sẽ tạo thành các khối dạng gel cứng, làm cho ngực mất đi độ mềm mại, và đôi khi gây ra khó chịu cho người đặt túi độn.
Bề mặt túi xốp Microthane được phủ lớp Polyurethane bao ngoài có thể hút các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào bên trong hạt xốp, chứ không để các chất dịch, máu bao phủ bên ngoài bề mặt túi độn như các loại túi ngực khác giúp khắc phục tối đa hiện tượng tạo bao xơ.Tỷ lệ bao cứng túi của loại túi nâng ngực này rất thấp (chỉ 0,8-1%) so với những loại túi nâng ngực khác.

2. Độ bám dính và tương thích với cơ thể cao
Một biến chứng khác của loại túi trơn chính là sự di chuyển bất thường của túi độn ngực. Sau một thời gian (3-5 năm), khá nhiều trường hợp túi độn không cố định mà di chuyển bên trong vú khi bị tác động bởi ngoại lực. Do bề mặt của túi ngực Microthane là xốp nên khi đặt vào cơ thể chúng bám dính ngay vào khoang đặt túi và không dịch chuyển sang những vị trí khác (lệch túi độn ngực) tạo nên khuôn ngực căng tròn cân đối, hoàn hảo, mềm mại tự nhiên. Với khả năng bám dính vào khoang đặt túi giúp giảm tối đa tình trạng lệch túi, mất cân đối hai bên dù qua rất nhiều năm. Sự bám dính này giúp cố định ( hạn chế tối đa ngực chảy xệ nên không cần phải làm thêm phẫu thuật nâng ngực chảy xệ), tương thích nhanh với mô cơ, không gây cọ sát - tiết dịch.

3. Thao tác đặt túi ngực nhanh chóng
Bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện việc đặt túi ngực dưới tuyến vú hay dưới cơ ngực mà vẫn đảm bảo cả về tính thẩm mỹ lẫn an toàn với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại nhất.

4. Phù hợp với hình thể người phụ nữ Á Đông
Với cơ chế có thể tùy chỉnh kích thước và được nghiên cứu thiết kế dành riêng cho phụ nữ Á Đông, Microthane là sự lựa chọn đúng đắn giúp chị em tự tin sở hữu khuôn ngực căng tròn tự nhiên, đẹp hoàn hảo.

Túi độn ngực xốp là túi độn được dùng trong phẫu thuật nâng ngực rất được ưa chuộng. Với những ưu điểm đặc biệt mà nó mang lại như là giúp hạn chế co thắt bao xơ – vấn đề thường gặp khi nâng ngực giúp các chị em có thể an tâm và tự tin khi lựa chọn công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tối tân này.

Start typing and press Enter to search