[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Xác định nguyên nhân răng bị móm

Móm làm cho gương mặt của bạn mất cân đối và hài hòa. Khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, tự ti với nụ cười của mình, bên cạnh đó móm còn gây khó khăn cho bạn trong vấn đề ăn nhai. Để điều trị móm, người ta nghĩ ngay tới niềng răng – chỉnh nha, nhưng thật sự niềng răng thưa có đau không?

Xác định nguyên nhân răng bị móm

Răng móm là tình trạng sai lệch khớp cắn ngược khiến vòm hàm dưới phù ngoài vòm hàm trên, gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt và gây khó khăn trong việc nhai thức ăn từ đó ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống hàng ngày.


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới răng bị móm như di truyền hoặc do những thói quen hình thành trong thời gian dài như tật mút tay, đẩy lưỡi hay bú bình, hoặc do răng sữa mất sớm không định hướng được cho răng vĩnh viễn mọc chuẩn cũng là một nguyên nhân hay xảy ra.

Các phương pháp điều trị móm răng được áp dụng

Như đã nói ở trên với trường hợp móm do răng thì niềng răng là phương pháp cho hiệu quả tốt nhất được lựa chọn để mang lại cho bạn nụ cười tự tin. Với công nghệ hiện đại, hiện nay có khá nhiều cách niềng răng để phù hợp với túi tiền của bạn như

Niềng răng mắc bằng sứ: Với phương pháp này các mắc cài đều được làm bằng sứ với màu trắng giống răng nên nó sẽ có tính thẫm mỹ rất cao.

Niềng răng mắc bằng kim loại: Khác với niềng răng bằng mắc sứ với phương pháp này có ưu điểm là giúp các răng của bạn di chuyển nhanh hơn nhưng nhược điểm của nó là chất liệu bằng kim loại nên màu khá nổi bật so với màu răng nên tính thẩm mỹ thấp hơn khá nhiều.


Niềng răng mặt trong: Với phương pháp này các mắc cài được thiết kết bên trong nên sẽ mang lại thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Niềng răng invisalign: Là phương pháp tiên tiến nhất các mắc niềng được làm trong suốt không chỉ giúp bạn tự tin và thoải mái nói cười hơn mà nó còn cho bạn sự thoải mái khi ăn uống, Bạn có thể ăn bất kỳ món gì bạn thích mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search