[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ có hai loại là niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài sứ tự đóng. So với phương pháp niềng răng bằng kim loại, phương pháp niềng răng mắc cài sứ mang lại cho bệnh nhân một phương pháp điều trị mà không còn mặc cảm khi giao tiếp vì màu kim loại trong miệng.


Niềng răng mắc cài sứ là gì?
Niềng răng mắc cài sứ với mắc cài sứ được gắn ở mặt trước của răng giống như mắc cài kim loại. Khi niềng răng bằng mắc cài sứ thì những người ở xa không nhìn thấy được bạn đang mang mắc cài. Vì vậy, khi niềng răng bằng mắc cài sứ bạn không còn e ngại mà có thể tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại mắc cài thông thường khác như lực tác dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn và thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn. Không những thế phần cạnh trơn láng làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm bệnh nhân dễ chịu hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng

Niềng răng mắc cài sứ có độ kiểm soát tốt, độ bền không thua kém gì mắc cài kim loại nên được chỉ định nhiều và rộng rãi. Với hệ thống mắc cài mặt trong hoặc sử dụng máng tháo lắp, chỉ định thường hạn chế và chi phí cao hơn khá nhiều.

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ
Thực hiện niềng răng mắc cài sứ được tiến hành thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, mới tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đông thơi tư vấn và hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của từng người. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể hơn cho từng người.

Bước 3: Hình ảnh x - quang được các kỹ thuật viên tiến hành phân tích cụ thể. Sau đó, xác định tỷ lệ để xây dựng khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng người. Đây là một trong những bước quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong từng bước thực hiện.

Bước 4: Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín, được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Mất khoảng 45 - 60 phút để tiến hành thực hiện bước này.

Bước 5: Kết thúc quá tringh thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Niềng răng mắc cài sứ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn do mang tính thẩm mỹ cao. Mọi vấn đề khác liên quan mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search