[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Cập nhật bảng giá niềng răng mắc cài

Được xem như giải pháp truyền thống trong chỉnh hình răng sai lệch mang đến hiệu quả cao nhất, những thông tin xung quanh vấn đề niềng răng mắc cài luôn được quan tâm tìm hiểu từ rất nhiều những khách hàng đang muốn cải thiện những khuyết điểm răng mà mình mắc phải. Vậy niềng răng mắc cài giá bao nhiêu? răng sứ cao cấp giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu?
Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu với mắc cài kim loại 


Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại là thời gian thực hiện chỉnh nha nhanh chóng và quy trình tiến hành không quá phức tạp. Nhưng nhược điểm của chúng là dễ bị bung bật mắc cài khi ăn uống, tính thẩm mỹ không cao và không thích hợp với những người bị dị ứng với kim loại. 

Chi phí trung bình của một ca niềng răng mắc cài kim loại là khoảng 30 triệu cho 2 hàm. Niềng răng mắc cài kim loại có giá thấp nhất trong số các phương pháp niềng răng nên sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. 


Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu với mắc cài sứ 


Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là có màu sắc tương đồng với răng thật nên quá trình chỉnh nha luôn đảm bảo tính thẩm mỹ. Mặt khác chất liệu sứ có độ cứng cao nên có thể tránh được tình trạng bung bật mắc cài và chệch khớp chỉnh mắc cài. 

Nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ là hiệu quả chỉnh nha sẽ lâu hơn niềng răng mắc cài. Chốt niềng răng to hơn nên sẽ gây ra cảm giác khó chịu. Chi phí của niềng răng mắc cài sứ sẽ dao động trong khoảng 30-36 triệu đồng. 

>>Xem thêm: niềng răng hô có đau không


Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu với mắc cài tự buộc 


Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu? Niềng răng mắc cài tự buộc có ưu điểm không gây đau nhức như các loại mắc cài thông thường do chịu lực tác động nhẹ nhàng. Thời gian chỉnh nha tiến hành nhanh chóng và không cần đến nha khoa thăm khám nhiều lần. 

Nhược điểm của mắc cài tự buộc là gây khó chịu cho bệnh nhân vì mắc cài khá lớn. Chi phí thực hiện cao hơn so với mắc cài kim loại thường và giá trung bình cho một ca chỉnh nha sẽ rơi vào tầm 30-40 triệu đồng. 


Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu với mắc cài mặt trong 


Ưu điểm của phương pháp này là niềng như không niềng, không bị lộ dù người khác nhìn vào. Hiệu quả chỉnh nha tốt, răng chắc khỏe, đều đặn. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là kỹ thuật thực hiện khó khăn, buộc bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao vì mắc cài có thể gây khó chịu khi cọ xát vào lưỡi. 

Chi phí cho phương pháp niềng răng này khoảng 50 triệu đồng. Và đây là mức giá cao nhất trong các loại niềng răng mắc cài nên thường phù hợp với những người thường xuyên phải giao tiếp với khác hàng, đối tác làm ăn. 

Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn chỉnh nha. Muốn biết chính xác tình trạng răng miệng cũng như tìm được phương pháp chỉnh nha thích hợp, hãy trực tiếp đến nha khoa để được bác sĩ tiến hành thăm khám cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Start typing and press Enter to search