[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM HÔ


Quan niệm sai lầm của rất nhiều người bị hô móm là đánh đồng tất cả nguyên nhân hô hàm đều có thể khắc phục bằng cách niềng răng. Cần phân biệt cụ thể hô do hàm và hô do răng để có chỉ định chữa trị thích hợp.
PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM HÔ LÀ GÌ?
Hô do hàm có thể là do hàm trên hoặc hàm dưới đưa ra trước nhiều hơn, rất mất cân đối. Còn trường hợp hô do răng là do vị trí răng không ngay ngắn, đưa ra ngoài sai lệch vị trí. Thậm chí cũng có người bị hô nặng do cả hàm và răng đều lệch.
Với kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt và chỉnh hàm hô mới nhất, tất cả những tình trạng trên đều có thể khắc phục một cách dễ dàng, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, mang lại nụ cười duyên dáng cho mọi đối tượng chỉ sau một lần phẫu thuật.
Phẫu thuật chỉnh hàm hô
Là giải pháp khắc phục tình trạng hô hàm hiệu quả hàng đầu hiện nay, chỉ sau một lần điều trị, bạn đã có thể thoải mái cười tươi mà không còn phải lo lắng, tự ti vì bị hô vẩu.

PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM HÔ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sỹ sẽ xác định kỹ loại, mức độ hô mà bạn đang mắc phải bằng các phim hàm Panorex và Cephalometric rồi từ đó mới bắt đầu đi đến chọn lựa phương pháp phù hợp nhất.
Nhờ có công đoạn này mà việc phẫu thuật được thực hiện nhanh hơn, an toàn và chính xác hơn để đảm bảo kết quả, mang đến sự hài lòng dành cho mọi khách hàng.
Phẫu thuật chỉnh hàm hô
Tiếp đến, dựa trên những nguyên nhân gây hô mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm theo những cách dưới đây:
+ Đối với hô hàm trên: Cắt tiền đình hàm, nhổ răng số 4 hàm trên để tạo khoang trống, qua khoang trống đó, bác sỹ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm rồi đẩy lùi hàm trên về phía sau. Đối với kỹ thuật chỉnh hô hàm mới sẽ có thêm bước cố định bằng nẹp vis Titan chống lệch lạc hàm về sau này.
+ Hô hàm và hở lợi nhiều: Thực hiện cắt Lefort I để đẩy lùi hàm về sau rồi lún lên trên nhằm điều trị hô và hở lợi.
+ Hô cả 2 hàm: Cắt tiền đình hàm trên, dưới rồi nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.
Phẫu thuật chỉnh hàm hô
Phẫu thuật chỉnh hàm hô có thể tiến hành trên mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, khi cấu trúc răng đã ổn định.


Start typing and press Enter to search