[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Những ưu điểm khi gọt mặt V line 3D


Với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và trang thiết bị hiện đại, gọt mặt V line có những ưu điểm sau mà không phải bệnh viện thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được.
Nhìn thấy kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật: Điều này giúp bạn hình dung được kết quả sau phẫu thuật của mình. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng hơn với kết quả sau khi gọt mặt V line
Phân tích phác đồ phẫu thuật chi tiết với sự hỗ trợ của phần mềm VCeph: Với hệ thống phân tích chính xác đến từng milimet, sẽ là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho bác sĩ trong thao tác gọt mặt một cách chính xác và an toàn, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, tránh gây các biến chứng không mong muốn.
Không để lại sẹo: Đây là một trong những ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn để gọt mặt V line.
Hạn chế đau, giảm sưng bầm: Với việc sử dụng máy cắt xương Aesculap High Speed sẽ giúp bạn không có cảm giác đau, đồng thời giảm sưng bầm sau phẫu thuật một cách hiệu quả, tránh xuất huyết trong quá trình phẫu thuật.
Không mất thời gian nghĩ dưỡng, về liền trong 24h: Với các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn vững bạn sẽ có một kết quả sau thẩm mỹ hoàn hảo mà không mất thời gian nghĩ dưỡng.

Vì sao gọt mặt V line không đau?
BS thực hiện phẫu thuật gọt mặt V line với phương pháp gây mê giảm đau, nên trong suốt quá trình phẫu thuật, bạn hoàn toàn không đau. Đặc biệt, sau phẫu thuật tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bạn sẽ được truyền thuốc hoặc cho uống thuốc giảm đau.
Vì sao gọt mặt V line ít sưng bầm?
Điểm khác biệt mà không phải bệnh viện nào cũng có là trong phẫu thuật gọt mặt V line rất ít sưng bầm, bạn có thể đi làm, đi ra công việc ngay sau 24h phẫu thuật. Lý do làm được điều này là trong quá trình phẫu thuật, sử dụng máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed cắt xương nhanh, không sang chấn; máy cắt đốt cao tầng hạn chế chảy máu.


Start typing and press Enter to search