[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Những điều cần nắm rõ khi thực hiện niềng răng

Quá trình niềng răng một hàm có được không là điều băn khoăn của không ít bệnh nhân không may có hàm răng thưa, mọc lệch, kém thẩm mỹ dẫn đến bạn tự tin trong giao tiếp và gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ răng miệng.

Những ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài kim loại

Hiệu quả chỉnh nha cao: Niềng răng mắc cài kim loại mang đến hiệu quả chỉnh nha vượt trội, với hệ thống các mắc cài và dây cung được đặt cố định trên răng, các sợi thun chuyên dụng cùng những khí cụ hỗ trợ khác như ốc nong hàm, minivis... giúp quá trình niềng răng diễn ra liên tục và ổn định.
Niềng răng mắc cài kim loại có thể khắc phục hiệu quả các trường hợp răng bị hô, móm, thưa, lệch lạc từ những ca đơn giản, trung bình, đến phức tạp, giúp khách hàng nhanh chóng có hàm răng đều, đẹp và nụ cười tự tin.

Chi phí chỉnh nha thấp: Niềng răng mắc cài kim loại có chi phí thấp nhất trong tất cả các phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Thiết kế đơn giản với các mắc cài được làm từ thép không gỉ hợp kim Niken - Titanium, với độ cứng và bền chắc, niềng răng mắc cài kim lọai vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.
Thường mỗi ca niềng răng mắc cài kim loại sẽ có chi phí dao động từ 25 - 33 triệu, thấp hơn rất nhiều so với phương pháp niềng răng không mắc cài và niềng răng mắc cài kim loại mặt trong.


Thực hiện được những ca chỉnh nha khó: Niềng răng mắc cài kim loại ra đời từ lâu và tính hiệu quả chỉnh nha đã được chứng minh. Các mắc cài kim loại và hệ thống dây cung được đặt chắc chắn trên răng, lực kéo ổn định và liên tục nên đạt hiệu quả chỉnh nha cao, thực hiện được những ca chỉnh nha khó như răng hô, móm, lệch lạc kể cả những mức độ khó hoặc phức tạp... 

Thời gian điều trị ngắn: Như đã nói ở trên, niềng răng mắc cài kim loại có hiệu quả chỉnh nha cao nên nếu bạn bị các vấn đề như răng hô, móm,  thưa, lệch lạc thì có thể lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại. Phương pháp này có thể rút ngắn được một khoảng thời gian chỉnh nha từ 1 - 6 tháng. Thông thường thời gian niềng răng mắc cài kim loại có thể giao động từ 1 - 3 năm tùy vào mức độ và tình trạng răng hô, móm, thưa, lệch lạc...

Những điều cần nắm rõ khi thực hiện niềng răng

Chú ý giữ gìn sức khỏe răng miệng, vệ sinh răng mỗi ngày ít nhất 3 lần, tập thói quen sử dụng chỉ nha khoa, nước súc miệng để bảo vệ răng khỏi những bệnh lý như: sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy răng… 

Khám răng định kỳ, cạo vôi răng khoảng 6 tháng/ lần để đảm bảo sức khỏe răng miệng, can thiệp kịp thời những bệnh lý về răng, nướu, đảm bảo hàm răng khỏe mạnh trước khi bước vào quá trình chỉnh nha…

Tìm hiểu kỹ và lựa chọn một nha khoa uy tín, chuyên sâu về niềng răng để khám chỉnh nha. Tại những Nha khoa Niềng răng chuyên sâu sẽ tập trung đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, chuyên môn cao về niềng răng, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại chuyên dụng… giúp chẩn đoán chính xác tình trạng răng, tiết kiệm thời gian, chi phí, không gây đau nhức cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search