[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Trường hợp nào nên áp dụng gọt mặt V line


Tùy vào từng cấu trúc xương cụ thể sau khi đã được chụp X Quang ConeBeam CT 3D và kết quả phân tích phần mềm Vceph, bác sỹ sẽ tư vấn giải pháp tổng thể khuôn mặt V line của từng khách hàng. Đa số các trường hợp có thể áp dụng phương pháp gọt mặt V line 3D là nam và nữ, trên 18 tuổi, sức khỏe tốt và muốn khắc phục nhược điểm về khuôn mặt như sau:
Khuôn mặt xương góc hàm to, bành.
Khuôn mặt vuông, tròn quá thô.
Khuôn mặt có cằm ngắn, lẹm.
Khuôn mặt có xương gò má cao.
Khuôn mặt có xương hàm không cân đối.
Quy trình gọt mặt V line
Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm
Một lưu ý hết sức quan trọng đó là một tiêu chuẩn của bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt ít nhất phải trang bị máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số và máy X Quang Pano Cepha. Các trang thiết bị để giúp BS xác định, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và độ xốp của xương đồng thời xem xét những phần cần phải chỉnh sửa chính xác đến từng milimet.
Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm VCeph
Phẫu thuật gọt mặt V line thường xảy ra các biến chứng như gọt xương hai bên không đều, bị đứt dây thần kinh hàm dưới nguyên nhân chính là do không trang bị máy X Quang ConeBeam CT 3D và phần mềm phân tích VCeph 3D để có được thông tin chính xác về cấu trúc xương hàm cũng như hệ thống dây thần kinh…
Bước 3: Mô phỏng kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật
Một ưu điểm khi bạn phẫu thuật gọt mặt  là với công nghệ Vectra 3D bạn có thể nhìn thấy kết quả và đóng góp ý kiến cũng như mong muốn về khuôn mặt của mình trước phẫu thuật.

Bước 4: Phẫu thuật gọt mặt V line 3D tại phòng mổ vô trùng
Việc kiểm tra sức khỏe tổng quan trước phẫu thuật gọt mặt V line sẽ giúp bác sĩ biết bạn có đủ sức khỏe để tham gia phẫu thuật. Vì vậy, nếu một bệnh viện hay trung tâm không trang bị phòng cận lâm sàng thì thường sẽ đi thuê ngoài, điều này sẽ làm cho kết quả xét nghiệm không chính xác và không đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Vì vậy bạn nên cần cân nhắc xem có nên tiến hành phẫu thuật ở những trung tâm như vậy hay không.
Tiến hành phẫu thuật trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại:
Phòng phẫu thuật vô trùng sẽ đảm bảo cho một ca gọt mặt an toàn, hiệu quả cao nhất.
Hệ thống gây mê, hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn cùng với đó là hệ thống phun sương tiệt trùng, máy áp lực dương, giúp giảm tình trạng lây nhiễm chéo và tình trạng nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật
Bên cạnh đó, hệ thống nội soi được sử dụng trong phẫu thuật gọt mặt giúp thực hiện đường phẫu thuật chính xác như kế hoạch được lên bằng phần mềm Vceph.
Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed giúp cắt xương góc hàm, trượt cằm hay cắt xương gò má để tạo khuôn mặt V line một cách nhanh chóng, không sang chấn, hạn chế chảy máu, tránh tạo bọt xương gây nhiễm trùng vết mỗ.
Tiến hành phẫu thuật trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại.
Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, đây chính là điểm khác biệt so với các trung tâm khác trong khoa phẫu thuật hàm mặt.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ
Phẫu thuật gọt mặt V line thường diễn ra từ 1h30 – 2h. Sau đó, bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt tại phòng hậu phẫu với tiện nghi như khách sạn 5 sao tạo cho bạn cảm thấy thoải mái và không hề khó chịu sau khi trãi qua một ca phẫu thuật. Hệ thống monitor theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn 24/24, ngoài ra các bác sĩ chuyên môn cao sẽ thường xuyên thăm khám nên bạn hãy yên tâm.


Start typing and press Enter to search