[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật hàm hô móm


Xóa bỏ mọi rào cản giao tiếp, tự tin khoe trọn nét cười duyên dáng với công nghệ phẫu thuật hàm hô từ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Chỉ một lần phẫu thuật, khắc phục khuyết điểm hô, móm, vẩu, khai phá nét đẹp cho bạn một khởi đầu mới đầy hứng khởi.
Phẫu thuật hàm hô móm  
Trong khi kỹ thuật niềng răng truyền thống chi áp dụng cho tình trạng hô móm nhẹ do răng mà lại tốn rất nhiều thời gian chờ đợi thì phẫu thuật hàm hô móm là giải pháp tối ưu hiện nay giúp khắc phục khuyết điểm hô, móm, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, vẩu quá mức do xương hàm phát triển quá mức gây nên đang được đông đảo khách hàng tin chọn.
ƯU ĐIỂM PHẪU THUẬT HÀM HÔ MÓM:
• Tạo hình khuôn hàm tự nhiên – phục hồi khớp cắn linh hoạt
Kỹ thuật 3d hiện đại trong phẫu thuật tạo hình xương hàm sẽ cắt và sắp xếp, định hình lại đúng vị trí các khớp – nguyên nhân gây ra hô, móm. Khớp cắn mới được định vị lại bằng mini vis sinh học và niêm mạc cũng được khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Khớp cắn mới sẽ cân đối, hài hòa với khuôn mặt, thực hiện tốt chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ.
• Một lần phẫu thuật – phục hồi nhanh – không có sẹo
Hệ thống trang thiết bị hiện đại độc quyền từ cefla ý sẽ giúp rút ngắn tối đa thời gian thăm khám, phẫu thuật & hồi phục so với các giải pháp hiện có trên thị trường. Kỹ thuật tạo hình mới không làm tổn thương vùng xương lân cận, tạo đường cắt cực ngọt và chính xác, đặc biệt, tất cả thủ thuật được thực hiện trong khoan miệng nên không để lại sẹo cho yêu cầu thẩm mỹ cực kỳ cao và tự nhiên.
• Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuẩn quốc tế
Khách hàng sau phẫu thuật sẽ được lưu trú tại bv với hệ thống phòng nghỉ dưỡng hiện đại chuẩn quốc tế để bác sĩ và đội ngũ điều dưỡng viên theo dõi suốt quá trình hồi phục, nhằm đánh giá chính xác kết quả sau phẫu thuật. Mọi nhu cầu thiết yếu của bạn sẽ được chúng tôi phục vụ tận tình và chu đáo để bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất như đang ở nhà mình.

ĐỐI TƯỢNG PHẪU THUẬT HÀM HÔ MÓM
• Để thực hiện được phẫu thuật chỉnh hàm hô móm, bệnh nhân phải trên 18 tuổi – độ tuổi khung xương đã phát triển hoàn thiện, tránh ảnh hưởng của việc sinh trưởng của khung xương.
• Những đối tượng bị hô, móm, mặt biến dạng do xương hàm lệch, nâng mũi hàn quốc có đau không, ảnh hưởng đến việc nhai, nói… mà không thể điều chỉnh bằng phương pháp niềng răng.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHẪU THUẬT HÀM HÔ MÓM:
• Phẫu thuật chỉnh hàm hô – xương hàm trên:
Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định phần xương hàm cần phẫu thuật.
Bước 2: Tiến hành gây mê để bệnh nhân không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật nội soi chỉnh xương hàm.

Bước 4: Đóng vết mổ, nẹp khung xương hàm hoàn thiện phẫu thuật.

Start typing and press Enter to search