[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật hàm hô là gì ?


Hàm hô là tình trạng phần xương hàm phát triển phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không quá mức, hàm hô chìa ra ngoài làm mất đi sự cân xứng của khuôn mặt.
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp giúp cắt gọt, mài gọn đi những phần xương hô chìa ra ngoài, mang lại cho bạn một khung hàm cân đối hơn, một khuôn mặt xinh xắn, hài hòa.
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp an toàn gọt mặt v line giá bao nhiêu và hiệu quả để cải thiện tình trạng hô hàm, mang lại cho bạn khuôn mặt hài hòa hơn
Phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của trung tâm, tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật thực hiện phẫu thuật hàm hô, tình trạng mức độ hô và tính phức tạp của ca phẫu thuật. Phẫu thuật hàm hô có tính chất phức tạp cao vì thế để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu bạn đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra cụ thể, đưa ra cách thực hiện phẫu thuật hàm hô và chi phí cụ thể.
Phương pháp phẫu thuật hàm hô an toàn, hiệu quả
Áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô bằng kỹ thuật Lefort 1 và BSSO. Đây là phương pháp an toàn và tối ưu nhất hiện nay trong việc khắc phục tình trạng hô cả 2 hàm. Với đường cắt LEFORT I và BSSO , Wassmund, Kole bác sĩ sẽ tiến hành đẩy, lùi hàm trên hay hàm dưới sao cho phù hợp với khuôn mặt, sử dụng máy cắt xương siêu âm kỹ thuật số cắt gọt những phần xương chìa ra, giúp chỉnh hình hô móm, tạo nên khuôn mặt hài hòa.
Phẫu thuật hàm hô áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, giúp quá trình phẫu thuật được thực hiện an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất
Khi thực hiện phẫu thuật hàm hô, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn và kết quả đạt được vì toàn bộ quá trình phẫu thuật đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là sự hỗ trợ của nhiều hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Bạn được nhìn thấy trước hình dáng khuôn mặt của bạn sau khi phẫu thuật hàm hô bằng công nghệ 3D hiện đại cùng phần mềm mô phỏng OMS của Mỹ, giúp bạn cảm thấy an tâm hơn về kết quả mình sẽ đạt được.
Hệ thống Vectra 3D
Với công nghệ 3D hiện đại giúp bạn nhìn thấy trước khuôn mặt sau khi phẫu thuật như thế nào thông qua ảnh mô phòng 3 chiều, từ đó bạn có thể đưa ra nhận xét hay ý kiến riêng cho mình hoặc cùng với bác sĩ tư vấn chọn ra giải dáng khuôn mặt phù hợp nhất với mình.

Đồng thời, với mức chi phí phẫu thuật hàm hô tương xứng với kết quả thẩm mỹ bạn sẽ đạt được thì bạn hoàn toàn không nên lo lắng về vấn đề phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền. Với tất cả những thế mạnh, cam kết sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất mà bạn không bao giờ thấy thất vọng với khoảng chi phí phải bỏ ra.

Start typing and press Enter to search