[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật hàm hô móm được làm như thế nào?


Chỉnh hàm hô móm kỹ thuật 3D được bắt đầu theo quy trình chuẩn của bộ Y tế, hoàn toàn an toàn cho quý khách, không đau, không xâm lấn và đem đến nụ cười đẹp rạng ngời.
Y bác sĩ bắt đầu khám bệnh cho các bạn
Có kỹ thuật 3D sẽ tạo điều kiện phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không cho các bạn thấy được hình ảnh ko gian 3 chiều xương hàm của mình cùng với đó có khả năng hiển thị trước được hiệu quả sau đó chỉnh sửa. Y bác sĩ căn cứ vào đấy, Phân tích cho các bạn thấy cấu trúc gọt mặt v line giá bao nhiêu răng hàm của mình cùng với đó quyết định thủ pháp giải phẫu phù hợp.
Vệ sinh răng miệng
Vệ sinh răng miệng như cạo vôi răng để hoàn toàn tiệt trùng trước lúc giải phẫu điều chỉnh chỉnh hàm hô móm.
Chụp X quang hàm mặt
Các bạn sẽ được chụp X quang
Khách hàng sẽ được chụp X quang hàm mặt với mục đích đo vẽ cụ thể xương hàm mặt cùng với đó các phần phải chỉnh sửa cùng với đó cắt gọt. đồng thời, Đánh giá chính xác huyết mạch, dây tâm thần, mặt phẳng hàm dưới, cành cao, độ dày của tế bào xương cành ngang hàm dưới, mẫu góc hàm bè hay cụp… từ đó đưa ra chọn lọc hiệu quả.
Chuẩn đoán trước giải phẫu
Xét nghiệm tiền phẫu như công thức máu, mực độ đông máu, chức năng gan, thận, điện tâm đồ… để Phân tích Tình trạng bệnh nhân trước Phẫu thuật nhằm cam kết không nguy hiểm cho các bạn.
Gây mê
Bác sĩ gây mê nhẹ trước phẫu thuật hàm hô móm
Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành tiêm thuốc mê nhẹ toàn thân thể cho quý khách với mục đích đảm bảo chu trình Giải phẫu được diễn ra mau chóng cùng với đó không nguy hiểm.
Tiến hành phẫu thuật
Tùy theo độ chệch của khung xương hàm, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tham vấn cho bạn những phương pháp Giải phẫu phù hợp.
- Ví như xương hàm trên của khách hàng chệch ra trong khoảng 5mm trở lên so có xương hàm dưới, những Y bác sĩ sẽ cắt bớt vùng khung xương hàm trên cùng với đó chỉnh ứng dụng về khoảng cách thức thích hợp.
- Giả dụ xương hàm dưới chệch vào quá 5mm so với xương hàm trên, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉnh gọt xương hàm dưới, sau đó ứng dụng về khoảng kỹ thuật phù hợp.
- Ví dụ cả 2 xương hàm của các bạn đều không phù hợp thì những chuyên gia thẩm mỹ sẽ quan tâm điều chỉnh cả hai có tỷ lệ phù hợp.
Bắt đầu phẫu thuật hô hàm móm CN 3D
Hệ thống máy cắt xương, lưỡi cưa chuyên dụng trong giải phẫu chỉnh hàm hô móm.
Chỉnh hàm hô móm có phổ biến Tình trạng không giống nhau.
Với mục đích thực hiện phẫu thuật chữa hàm hô móm, những Y bác sĩ bắt đầu rạch 1 lằn nhỏ ở niêm mạc ngách lợi phía trong (khoảng 2 mm) rồi lấy máy cắt xương chuyên dụng rạch theo hình chữ Z kỹ thuật BSSO, trượt vào hoặc ra theo tỷ lệ đã xác định trên máy mô tả nét mặt 3D. kết quả, Y bác sĩ sẽ nhất định nhờ nẹp ốc Titanium và tiêu chí y tế.



Start typing and press Enter to search