[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

ĐỘN CẰM TỰ THÂN 3D THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?


Thăm khám và tư vấn.
Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
Khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám kỹ phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không để nắm bắt đặc điểm của dáng cằm. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn gọt mặt v line giá bao nhiêu hướng sửa cằm phù hợp và tối ưu.
Dựng mô phỏng kết quả bằng thiết bị Vectra XT 3D.
Bác sĩ sẽ tiến hành dựng dáng cằm mới trên phần mềm 3D.
Thiết bị chụp và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả Vectra XT cho phép khách hàng nhận diện được kết quả của mình một cách chân thực nhất với hình ảnh nổi 3 chiều. Từ đó có thể đưa ra những ý kiến hội ý cùng bác sĩ để thống nhất kết quả cuối cùng.
Kiểm tra sức khỏe tổng quát.
Trước khi tiến hành phẫu thuật độn cằm tự thân, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng.
Tiến hành vệ sinh vô khuẩn và gây mê.
Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ cho khách hàng, giúp khách hàng thoải mái, không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt thời gian phẫu thuật độn cằm.
Trị tàn nhang Tiến hành phẫu thuật độn cằm tự thân.
Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật độn cằm tự thân.
Mô phỏng các tỉ lệ trượt cằm tạo dáng cằm tự nhiên, thanh tú.
Bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm, lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương theo những tính toán, đo đạc trên phim từ ban đầu. Thông thường, bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2 – 3 cm và cố định lại bằng micro vít siêu nhỏ. Tùy vào góc cắt của xương mà có thể điều chỉnh độ dài, nhô của cằm sao cho tự nhiên.
Đóng kín vết mổ.

Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình phẫu thuật.

Start typing and press Enter to search