[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN?


Cắt mí mắt Hàn quốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt với cặp mắt 2 mí to, tròn. Cắt mí mắt Hàn quốc sẽ tạo nên cặp mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Cắt mí Hàn Quốc là một phương pháp tạo hai mí mắt theo kiểu Hàn quốc rất đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Bằng dụng cụ  cắt mí mắt hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới, giá cắt mí mắt.
Mí mắt đẹp tự nhiên , kết quả lâu dài
Bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn xuất sắc, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ nhằm tạo đường  mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
Cắt mí mắt Hàn quốc cho một kết quả 2 mí đẹp tự nhiên.
Mang khí cụ chuyên dụng hiện đại, phương pháp bấm mí Hàn Quốc được tiến hành chuẩn xác tới từng milimet để khoảng phương pháp nhấn mí từng điểm trên 2 mắt đã được định sẵn trở thành rất hài hòa. Vì giữa nhiều điểm đặc sắc, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục với mục đích tạo chuỗi nối kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt với mục đích lúc mở mắt sẽ hình thành nếp mí đẹp rạng ngời, hài hòa, kết quả dài lâu lâu dài.
An toàn tuyệt đối
Cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Công nghệ cắt mí mắt Hàn quốc được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn bởi phương pháp hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt .
Không đau, không để lại sẹo
Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn quốc được bác sĩ gây tê nên khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.
Cắt mí mắt Hàn quốc hiện nay khác với phương pháp truyền thống trước đây, hoàn toàn không cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn rất nhỏ trên nếp mí. Do không cắt rạch, các điểm nhấn này sẽ nhanh chóng lành lại, hoàn toàn không để lại sẹo.
 Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian , không cần nghỉ dưỡng

Cắt mí mắt Hàn quốc được thực hiện trong khoảng 20 – 45 phút . Sau khi thực hiện xong, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng  mà có thể ra về luôn trong ngày.

Start typing and press Enter to search