[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Cắt mí mắt đau không, bao lâu hết sưng?


Cắt mí mắt có để lại sẹo không?
Bước qua tuổi 30, da mí mắt bắt đầu bộc lộ nhiều dấu hiệu lão hóa. Những nếp da nhăn nheo, bọng mỡ chảy xệ trên mí mắt khiến đôi mắt trông nặng nề, kém linh hoạt và khuôn mặt cũng vì thế trở nên già nua, kém sức sống.
Cắt mí mắt được xem là giải pháp khắc phục da chùng mỡ thừa hiệu quả nhất hiện nay, mang lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí tươi trẻ, đầy sức sống. Phương pháp này thường được áp dụng cho những người tuổi ngoài 30, khi các dấu hiệu lão hóa như da nhăn nheo, bọng mỡ chảy xệ xuất hiện nhiều trên mí mắt.
Cắt mí mắt có để lại sẹo không thì đây là một đường phẫu thuật cắt mí mảnh và nông, được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ và tạo hình như đường mí tự nhiên. Hơn nữa, đường khâu được giấu kín vào nếp gấp mí mắt nên không để lại sẹo, đôi mắt sau thẩm mỹ cắt mí mắt sẽ đẹp tự nhiên như chưa từng can thiệp dao kéo.
Tuy vậy, cắt mí mắt có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của khách hàng sau phẫu thuật. Vì vậy, bạn nên kiêng ăn các loại thực phẩm dễ tạo sẹo như thịt gà, thịt bò, đồ tanh, hải sản, rau muống, thức ăn chế biến từ gạo nếp,...để đôi mắt nhanh chóng ổn định và đạt kết quả cắt mí mắt đẹp như ý, giá cắt mí mắt.
Cắt mí mắt có đau không, bao lâu hết sưng?
Cắt mí mắt được thực hiện trong điều kiện khách hàng đã được gây tê vô cảm vùng phẫu thuật. Do đó, quá trình cắt mí mắt không gây đau hay khó chịu cho khách hàng.
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ứng dụng công nghệ cắt mí hiện đại từ Hàn Quốc với ưu thế ít cắt rạch và hạn chế xâm lấn nên giảm thiểu tối đa việc gây thương tổn cho vùng mắt. Sau phẫu thuật, mí mắt chỉ sưng bầm và đau nhức ở mức độ nhẹ. Để giảm hiện tượng sưng đau vết thương, bạn nên tích cực chườm lạnh lên vùng mí mắt, tuy nhiên, tránh để nước đá dính trực tiếp vào vết thương khiến vết thương.

Thời gian lành vết thương cắt mí mắt còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, tuy nhiên thông thường chỉ khoảng 5 - 6 ngày vết thương đã liền da và ổn định trở lại. Sang này thứ 7 bạn trở lại thẩm mỹ viện để cắt chỉ. Sau 3 tuần - 1 tháng sau phẫu thuật, vết thương sẽ ổn định hoàn toàn và kết quả cắt mí mắt đẹp như ý.

Start typing and press Enter to search