[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Gọt mặt nội soi 3D đẹp tự nhiên, duy trì trọn đời


Sở hữu khuôn mặt Vline đẹp tự nhiên là xu hướng phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không làm đẹp HOT mà các bạn trẻ đang hướng tới. Cùng tìm hiểu phương pháp gọt mặt Vline là gì? Ưu điểm vượt trội của công nghề tiên tiến đến từ Hàn Quốc là gì? Tham khảo ý kiến từ các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp để hiểu hơn nhé!
Phẫu thuật gọt mặt V-line công nghệ Hàn Quốc là gì?
Gọt mặt V line là dịch vụ phẫu thuật tạo hình khuôn mặt mà theo đó bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để tác động trực tiếp vào phần cứng, giúp điều chỉnh gọt mặt v line giá bao nhiêu góc tạo thành giữa xương hàm và cằm theo đúng hình chữ V.
Các thông số trước khi thực hiện gọt mặt sẽ được các bác sĩ điều chỉnh rất tỉ mỉ tránh sai sót cho khách hàng. Ví dụ khi khi nhìn chính giữa, khuôn mặt chữ V phải được chia thành 3 phần bằng nhau (với tỷ lệ mặt trên là 0.8 – 0.9, phần mặt giữa là 1 và mặt dưới cũng là 0.8 – 0.9). Còn khi nhìn dọc, mặt chữ V phải được chia thành 5 phần bằng nhau, mỗi phần chiếm 1/ 5 và mũi sẽ phải nằm chính giữa.
Công nghệ gọt mặt 3D Vline có phải là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất?
Gọt mặt nội soi 3D Vline là kỹ thuật gọt mặt mới và an toàn nhất từ Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện nay. Đây là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi để can thiệp vào khu vực xương hàm và cằm rồi nhẹ nhàng cắt bỏ phần nanh hàm còn thừa chỉ thông qua một vết rạch ở niêm mạc môi dưới. Nhờ sử dụng thiết bị camera màn hình 3D, toàn bộ cấu trúc xương được phóng chiếu lên màn hình giúp bác sĩ thao tác chính xác từng mimimet, không xảy ra biến chứng.
Công nghệ gọt mặt nội soi đã mang đến cho rất nhiều khách hàng một khuôn mặt Vline thanh thoát để toát lên được những vẻ đẹp quyến rũ mà không phải ai cũng có. Tiên phong ứng dụng công nghệ phẫu thuật gọt mặt hàng đầu Hàn Quốc, chuyển giao công nghệ 3D Vline từ bệnh viện uy tín Hàn Quốc đồng thời quy tụ đội ngũ bác sĩ phẫu thuật hàm mặt giàu kinh nghiệm, đảm bảo tiến hành gọt mặt theo quy đình đạt chuẩn Bộ Y tế, cam kết mang tới kết quả gọt mặt đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.
Quy trình gọt mặt nội soi 3D Vline như thế nào?
Gọt mặt nội soi 3D Vline  được thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế, cam kết an toàn tuyệt đối với các bước như sau:
Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ gọt mặt nội soi 3D Vline.
Bước 2: Chụp X – Quang để mô phỏng cấu trúc xương hàm và dùng phần mềm Vectra Breast Sculpor 3D để giả định kết quả trước sau. Nhờ đó, khách hàng sẽ xem trước được kết quả trước sau của mình và bác sĩ cũng dựa vào những thông số này để điều chỉnh thông số cắt gọt sao cho kết quả gọt mặt thỏa mãn đúng yêu cầu của từng khách hàng.
Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây tê. Thao tác được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo thuốc tê được lựa chọn phù hợp với cơ địa, cam kết không xảy ra tình trạng sốc phản ứng. Nhờ đó, quá trình gọt mặt diễn ra êm ái, không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu cho khách hàng.
4: Tiến hành gọt mặt nội soi 3D Vline. Bác sĩ sử dụng hệ thống máy cắt xương Asculap để loại bỏ phần nanh hàm được xác định. Qúa trình được thực hiện dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi 3D và máy phun nước tiệt trung Anios, đảm bảo không xảy ra hiện tượng nhiễm trùng xương bột hay chảy máu trong.
Bước 5:  Kết thúc quy trình, khách hàng được nghỉ dưỡng tại bệnh viện và trở lại sinh hoạt bình thường sau 7- 10 ngày.
Kết quả gọt mặt thế nào, có đau, có để lại sẹo không?
- Tạo dáng V-line đẹp chuẩn Hàn: Dưới sự trợ giúp của thiết bị 3D, toàn bộ cấu trúc xương được mô phỏng rõ nét trên màn hình giúp bác sĩ thao tác chính xác từng milimet. Nhờ đó,  gọt mặt nội soi 3D VLine giúp khách hàng sở hữu khuôn mặt Vline đẹp tự nhiên như đúng hình ảnh giả định trước sau đã được xem trước đó.
- Nét mặt tự nhiên, không đơ cứng: Gọt mặt nội soi 3D Vline tác động loại nỏ nanh hàm một cách triệt để, giúp bóc tách phần cứng mà không can thiệp vào tổ chức mô mềm nên không xảy ra các tình trạng như khuôn mặt đơ cứng – mất cân đối, dị dạng – thiếu hụt xương… như các phương pháp khác. Đặc biệt, gọt mặt nội soi 3D Vline với sự trợ giúp của thiết bị cắt xương Asculap – tiên tiến bậc nhất Hoa Kỳ, giúp loại bỏ phần nanh hàm còn thừa một cách chính xác, cam kết không gây hiện tượng xơ vữa nên nét mặt sau phẫu thuật rất tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
- Hoàn toàn không đau: Nhờ sử dụng thiết bị cắt xương Asculap, toàn bộ quá trình cắt gọt diễn ra êm ái, không gay ra hiện tượng nhiễm trùng xương bột hay chảy máu trong. Do đó khi thuốc tê hết tác dụng, khách hàng chỉ cảm thấy hơi đau và tê nhẹ. Kiên trì chườm đá và uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ, cảm giác này sẽ mất hẳn sau 2- 3 ngày.
- Cam kết không lộ sẹo: Thiết bị chuyên dụng được đưa vào khoang hàm thông qua một vết rạch ở niêm mạc môi dưới. Do không cần thực hiện vết mổ ngoài da, đường rạch lại vết nhỏ và vô trùng nên cam kết không để lộ sẹo.
Thời gian phục hồi bao lâu? Kiêng khem như thế nào?
Sau phẫu thuật gọt mặt nội soi 3D Vline, khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng tại bệnh viện khoảng 2- 3 ngày. Sau đó, khách hàng có thể trở về nhà và hồi phục bình thường từ 7- 10 ngày.

Về chế độ kiêng khem, khách hàng chỉ cần kiên trì đeo băng ép vùng cằm trong tuần đầu tiên; tích cực chườm đá và uống thuốc giảm đau, tránh vận động làm tổn thương vùng cằm và ăn các thức ăn dạng lỏng như súp, cháo sữa. Ngoài ra khách hàng chú ý vệ sinh vùng miệng sạch sẽ nhất là nơi có vết rạch nhỏ trong niên mạc môi để tránh hiện tượng nhiễm trùng.

Start typing and press Enter to search