[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh Nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Chỉnh hàm hô


Trước đây, chỉnh nha là dịch vụ phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không giúp loại bỏ vấn đề răng hô. Theo ấy, tùy theo hiện tượng người mắc bệnh bị vẩu hàm trên một hoặc 2 hàm, những bác sĩ sẽ nhổ các răng cối nhỏ ở hàm trên hoặc cả hai hàm để kéo răng vào. Việc này thường khởi đầu cùng với đó sẽ dễ dàng, hiệu quả hơn khi trẻ vừa trải qua giai đoạn thay răng sữa.
Mặc dù mang lợi thế lớn là xóa bỏ được vấn đề răng hô cho các người bị mắc nhược điểm này, song việc điều chỉnh nha ở khách hàng gọt mặt v line giá bao nhiêu cùng với phổ quát tình trạng đáng ngại, ấy là thời gian sẽ kéo dài khoảng ba, bốn năm đồng thời không đơn giản bởi vì những khó khăn trong việc đem đến sự di chuyển răng sinh lý. Mặt khác, việc cần đeo mắc cài khi chỉnh nha sẽ gây mất cảm biết cái đẹp và khó khăn trong giai đoạn giao tiếp xã hội. 1 số tiền sử bệnh nha chu thường diễn ra lúc người trưởng thành chỉnh nha: răng bị cong vẹo, bị yếu… cũng cần lưu ý thêm về khả năng tái phát sau hoàn thiện việc chỉnh nha, chẳng hạn, răng sẽ quay về vị trí cũ, vẫn bị hô hoặc bị thưa, xoay, chệch so với hàm.
Riêng có vấn đề vẩu hàm trên vì khung xương hàm phát triên quá sức thì chỉnh nha không thể bóc tách được. Nếu cố gắng thực hiện, chỉ có thể kéo phần răng vào, còn phần xương hàm lại mang xu hướng đẩy ra thêm, môi trên vẫn dày và cười hở nướu.
Wassmund – công nghệ loại bỏ nhược điểm
Hiện tại, việc phẫu thuật tạo hình để chỉnh xương hàm đang trở thành rộng rãi. Ở phương pháp này, hình dung xương hàm như một khúc gỗ, bác sĩ – các bạn thợ cưa sẽ giải quyết 1 phần của xương hàm, như kiểu cắt khúc gỗ để lấy bỏ đi 1 miếng gỗ ở vị trí hài hòa, rồi duy chuyển phần được lấy rời về phía sau khi cùng với đó nhất định 2 phần có thể sở hữu nhau bằng các đinh vít chuyên dụng. Với phương pháp này, trước đó cũng yêu cầu nhổ hai răng cối nhỏ ở hàm trên và/hoặc hai răng cối nhỏ hàm dưới. Phần xương hàm bị cắt tương ứng mang phần tế bào xương của những răng bị nhổ.
Người bị vẩu hàm trên, rất nhiều do phần khung xương hàm phát triên quá sức, phần khác bởi phần răng bị vẩu ra. Khi bị vẩu hàm trên còn bao hàm 1 số đặc điểm: cười hở lợi, môi trên dày. Ưu điểm quan trọng nhất của phương pháp wassmund là đồng thời có khả năng đáp ứng được mọi tình trạng khiếm khuyết: người mắc bệnh hết hô hoàn hảo ngay sau mổ, xương hàm trở thành bình thường, vừa khít có khuôn miệng, bờ môi được cuộn vào cùng với đó mất luôn vấn đề cười hở nướu.
Chú ý, nếu sử dụng giải phẫu thông thường như cắt môi cho nhỏ có khả năng hoặc kéo dài môi xuống để giải quyết trường hợp cười lộ nướu bởi hô tế bào xương gây ra thì sẽ ko sở hữu trị giá. Bởi nếu kéo dài môi giúp che nướu thì môi sẽ càng trề thêm, cực kém duyên, còn ví như cắt cho môi nhỏ có thể, để môi bớt dày thì sau khi 1 thời kỳ môi trở có thể vấn đề cũ bởi vì chịu phản lực của khung xương hàm nhô.
Gọt xương hàm wassmund với tỷ lệ tai biến và nguy cơ tái phát phải chăng, bởi người được mổ đã qua giai đoạn đỉnh của sự lớn mạnh. Có khả năng đem có khách hàng từ 18 tới 60 tuổi.
Trước và hậu phẫu wassmund
Giải phẫu cắt gọt xương hàm có khả năng diễn ra rộng rãi tai biến nếu chuyên gia kém kinh nghiệm đồng thời non tay nghề. Thứ nhất, đoạn xương hàm bị lấy rời phía trước có xác xuất bị hoại tử. Thứ hai, hai phần xương bị lấy rời sau ráp có khả năng vẫn ko liền được. Nguyên nhân do lúc giải phẫu, bác sĩ làm rách phần niêm mạc khẩu chiếc (phần nuôi dưỡng đoạn khung xương hàm phía trước). Khi đó, người bệnh sẽ bị móm lâu dài cùng với đó cần phục hình có khả năng nhờ đeo hàm giả. Thứ ba là đường mổ bị viêm nhiễm, bắt đầu từ việc bệnh nhân không vệ sinh kỹ sau mổ, hoặc bởi khí cụ sử dụng trong giai đoạn mổ bị nhiễm khuẩn, cũng có thể vì bác sĩ làm tế bào xương bị cháy nhưng khi phẫu thuật. Nhiễm trùng làm cho quá trình liền tế bào xương kéo dài hoặc liền không phải chăng, thậm chí tế bào xương không liền dẫn đến hoại tử, khớp giả.
Một ca giải phẫu cắt gọt xương hàm kéo dài khoảng ba-bốn giờ đồng hồ. Người bệnh sẽ cần ở lại bệnh viện thêm khoảng 2 ngày. Giá cả cho một quá trình phẫu thuật là 40 triệu đồng nếu như mổ 1 hàm, đồng thời 70 triệu đồng nếu như thực hành cả hai hàm (bao gồm có viện phí). Đinh vít sử dụng để liên kết hai phần khung xương hàm không phải tháo ra bởi đa số ko gây kích ứng. Nếu như bệnh nhân muốn tháo ra thì đòi hỏi đợi khoảng sáu tháng sau khi, giá thành thực hiện khoảng năm-bảy triệu đồng/ca, ngoài ra, điều này ko thực sự hữu ích. 1 tuần sau mổ không được đánh răng, chỉ súc miệng với nước muối sinh lý hoặc các mẫu nước súc miệng (có bán trên thị trường) để sát trùng, tan máu ứ đọng cùng với đó đàm nhớt. Trong tháng trước nhất sau khi mổ ko được nhai, chỉ ăn món ăn lỏng, nguội. Cần bổ sung nhiều đồ ăn giàu dưỡng chất, vitamin, khoáng chất như thịt bò, tôm, cua, uống nhiều nước cam giúp vết mổ chóng liền xương.


Start typing and press Enter to search